Đơn vị hỗ trợ
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 5.711.060
Truy cập hiện tại 2.245 khách
Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ chào mừng Tháng thanh niên 2024
Ngày cập nhật 22/03/2024

Trong không khí vui tươi của những ngày tháng 3 lịch sử, Chi đoàn Công ty Công ty TNHH NN MTV QLKTCT Thủy lợi Thừa Thiên Huế đã tổ chức phát động “Tết Trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ, Xuân Giáp Thìn 2024” với sự tham gia của lãnh đạo, CBCNV và ĐVTN trong toàn đơn vị.

Đây là hoạt động nhằm xây dựng không gian làm việc nơi công sở, các văn phòng cụm trạm, công trình ngày càng sáng, xanh, sạch...góp phần vào công tác đảm bảo môi trường, cảnh quan trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, hướng đến mục tiêu xây dựng tỉnh Thừa Thiên Huế theo hướng đô thị “Di sản, văn hóa, sinh thái, cảnh quan, thân thiện với môi trường”.

Chương trình đã trồng mới hơn 30 cây Sao đen và cây mai tại nhà quản lý hồ Khe Ngang và hồ Truồi. Hoạt động thu hút sự tham gia của các ĐVTN trong chi đoàn cùng CBCNV-NLĐ tại trạm Hương Thành Vinh - Thọ Sơn và trạm Phú Lộc. Sự kiện đã tạo điều kiện cho mỗi đoàn viên, người lao động thể hiện vai trò xung kích tình nguyện trong các hoạt động ứng phó biến đổi khí hậu và vì môi trường cộng đồng.

Chương trình cũng là hoạt động chào mừng tháng thanh niên 2024 của tuổi trẻ Chi đoàn Công ty.

 

Chi đoàn Công ty Công ty TNHH NN MTV QLKTCT Thủy lợi Thừa Thiên Huế

Các tin khác
Xem tin theo ngày