Đơn vị hỗ trợ
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 5.712.595
Truy cập hiện tại 47 khách
Các đơn vị Cụm Văn hóa xã hội: Chương trình Ngày hội thiếu nhi năm 2023 và thăm em nuôi của Đoàn
Ngày cập nhật 12/07/2023

Sáng ngày 08/7/2023, tại xã Bình Thành, thị xã Hương Trà, các đơn vị Cụm Văn hoá - Xã hội gồm: Đoàn cơ sở Sở Y tế, Đoàn cơ sở Sở Văn hoá Thể thao, Đoàn cơ sở Sở Lao động Thương binh Xã hội, Chi đoàn Bảo hiểm xã hội tỉnh, Chi đoàn Trung tâm Pháp Y Tâm thần Miền Trung, Chi đoàn Nhà xuất bản Thuận Hoá, Đoàn cơ sở Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô và Chi đoàn Đài phát thanh và truyền hình Thừa Thiên Huế phối hợp với Xã đoàn Bình Thành tổ chức chương trình Ngày hội thiếu nhi năm 2023, trao quà “Vòng tay yêu thương cùng em đến trường”, tập huấn kỹ năng phòng chống đuối nước và phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em dịch Hè năm 2023.

 

Tại chương trình, các đơn vị đã trao tặng 05 suất học bổng khuyến học cho các em học sinh Trường tiểu học Bình Thành có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi, tặng 300 cây kéo cắt thủ công cho trường tiểu học Bình Thành.

Đồng thời, các bạn đoàn viên thanh niên Đoàn cơ sở Sở Y tế đã hướng dẫn một số tình huống phòng chống đuối nước, phòng chống tai nạn thương tích và vệ sinh các nhân cho các em học sinh Trường tiểu học Bình Thành.

Bên cạnh đó, các đơn vị đã đến thăm em nuôi của Đoàn Cụm Văn hoá - Xã hội tại Thôn Bồ Hòn, xã Bình Thành, Thị xã Hương Trà với mức hỗ trợ 300k/tháng. Chương trình sẽ hỗ trợ em trong vòng 5 năm từ 2022-2027.

Đây là việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, phát huy truyền thống “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta; đồng thời thể hiện sự quan tâm của các cấp Đoàn trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu nhi, giúp đỡ các em có thêm có thêm ý chí và niềm tin, sống tốt, xây dựng những ước mơ tươi đẹp về tương lai!

Cụm Văn hóa xã hội
Các tin khác
Xem tin theo ngày