Đơn vị hỗ trợ
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 5.709.696
Truy cập hiện tại 1.913 khách
Chi đoàn Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh triển khai các hoạt động tình nghĩa, Xuân tình nguyện năm 2023
Ngày cập nhật 16/01/2023

Sáng ngày 16/01, Công đoàn, Đoàn thanh niên Trung tâm CNTT tỉnh (HueCIT) phối hợp với Chi đoàn cơ sở Phòng An ninh chính trị nội bộ (PA03) – Công an tỉnh đã tổ chức trao gần 100 suất quà cho trẻ khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm Dạy nghề và Tạo việc làm cho người khuyết tật (16 Thánh Gióng, Tp. Huế).

 

Đây là hoạt động thiết thực triển khai hoạt động Xuân tình nguyện 2023, phát huy vai trò xung kích của các tổ chức Công đoàn và Đoàn thanh niên tại đơn vị trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, đảm bảo an ninh trật tự, tích cực hưởng ứng và tham gia có hiệu quả các hoạt động tình nghĩa, vì người nghèo; hỗ trợ cho thanh thiếu nhi, đặc biệt là thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Thông qua nhiều hình thức triển khai như bán vé số vui xuân và sự đồng hành của Chi đoàn kết nghĩa PA03 – Công an tỉnh, chương trình đã huy động quyên góp được tổng số tiền là 7,5 triệu đồng. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp Trung tâm CNTT tỉnh Thừa Thiên Huế tham gia hỗ trợ cho trẻ khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm Dạy nghề và Tạo việc làm cho người khuyết tật tỉnh Thừa Thiên Huế.

Thay mặt các tổ chức đoàn thể phát biểu tại buổi lễ, Ông Trần Vinh Hạnh – Chủ tịch Công đoàn HueCIT chia sẻ: “Những phần quà hôm nay chính là sự động viên, lời khích lệ của các anh, các chị đến từ Trung tâm CNTT tỉnh, Phòng An ninh chính trị nội bộ tỉnh, giúp các em có một cái Tết ấm áp hơn và không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân, trở thành người có ích cho xã hội”.

Trước đó, vào sáng ngày 15/01, Chi đoàn Trung tâm CNTT tỉnh cũng đã phối hợp với Đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông, Chi đoàn Sở Tài chính, Đoàn cơ sở PA02, PA04 – Công an tỉnh trao 20 suất quà cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Đặng Hữu Phổ (Quảng Điền, Thừa Thiên Huế) với tổng kinh phí 6 triệu đồng.

 

Chi đoàn Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh
Các tin khác
Xem tin theo ngày