Đơn vị hỗ trợ
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 5.815.651
Truy cập hiện tại 264 khách
Trao trả 13 triệu đồng cho một người dân để quên
Ngày cập nhật 02/08/2023

Chiều 20/7, Đội CSGT – Trật tự TP. Huế đã tiến hành các thủ tục cần thiết để trao số tiền 13 triệu đồng do một người dân để quên khi đến xử lý vi phạm hành chính tại tổ xử lý của đơn vị.

Trao trả số tiền bị nâng giá cho du khách khi đi xích lôChủ tịch nước gặp mặt các điển hình tiên tiến phòng, chống ma túyTrao trả tài sản cho du khách bị thất lạc khi du lịch dịp Festival Nghề truyền thống Huế 2023

 Trước đó, trong quá trình thực hiện các thủ tục xử lý vi phạm hành chính tại tổ xử lý vi phạm Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế (56 Hùng Vương), ông Lư Hữu Báu (SN 1950), trú tại 250 Đặng Tất, phường Hương Vinh (TP. Huế) đã để quên số tiền 13 triệu đồng bọc trong túi ni lon tại đây.

Ngay sau khi phát hiện, các cán bộ, chiến sĩ của tổ xử lý vi phạm hành chính của Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế đã xác minh, làm rõ ông Lư Hữu Báu chính là chủ nhân của số tiền này, nên đã tìm cách liên lạc để thông báo.

“Tôi cứ nghĩ, mình đã đánh rơi số tiền này ở đâu rồi, nhưng khi nhận được cuộc điện thoại của các cán bộ, chiến sĩ CSGT TP. Huế tôi rất vui. Tôi đã viết thư cảm ơn đến cán bộ, chiến sĩ CSGT Công an TP. Huế bày tỏ sự trân quý trước việc làm, nghĩa cử cao đẹp của họ”, ông Lư Hữu Báu giải bày.

Trung tá Nguyễn Hoàng Vũ, Đội trưởng Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế cho biết, để xác minh, làm rõ chủ nhân số tiền bỏ quên tại tổ xử lý vi phạm, chúng tôi kết hợp vừa sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, vừa trích xuất camera. Biết chắc chắn là người để quên là ông Lư Hữu Báu, chúng tôi đã nhanh chóng hoàn tất các thủ tục để trao trả lại cho ông.

Hiện, cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế đã và đang thực hiện phương châm “kỷ cương, thân thiện, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ” trong quá trình thực hiện chức trách, nhiệm vụ của mình. Việc cán bộ, chiến sĩ của tổ xử lý vi phạm trao trả lại số tiền mà ông Báu để quên là nghĩa cử cao đẹp, vì người dân.

baothuathienhue.vn

Các tin khác
Xem tin theo ngày