Đơn vị hỗ trợ
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 5.815.932
Truy cập hiện tại 282 khách
Tuổi trẻ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tham gia Chương trình hiến máu tình nguyện năm 2023
Ngày cập nhật 29/05/2023

Sáng ngày 27/5/2023 tại Trường Cao đẳng Du lịch Huế, Ban Thường vụ Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Trung tâm Huyết học Truyền máu - Bệnh viện Trung ương Huế và Trường Cao đẳng Du lịch Huế tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện năm 2023 với thông điệp Mỗi giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại.

 

Hoạt động có sự tham dự của đồng chí Lê Đắc Dũng - UVBTV, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Đảng ủy Khối, đồng chí Ts.Bs Đồng Sỹ Sằng - Phụ trách Trung tâm Huyết học Truyền máu - Bệnh viện Trung ương Huế, đồng chí Nguyễn Thị Kim Hoa - Đảng ủy viên, Trưởng phòng Hành chính tổng hợp trường Cao đẳng Du lịch Huế, đồng chí Nguyễn Hữu Trình - UVBTV Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn Khối, cùng các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các tổ chức Đoàn trực thuộc.

Hoạt động thu hút gần 300 cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc tham gia hiến máu. Trong đó có những đoàn viên thanh niên đã nhiều lần tham gia hiến máu, nhằm góp những “giọt hồng” yêu thương giúp đỡ, cứu sống người bệnh. Kết quả thu được 229 đơn vị máu.

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện truyền thống tốt đẹp, tương thân tương ái của dân tộc. Là hoạt động thường niên của tuổi trẻ Đoàn Khối, được đoàn viên thanh niên tích cực hưởng ứng tham gia; thể hiện tinh thần, trách nhiệm của mỗi người trẻ với cộng đồng, xã hội, góp phần chia sẻ khó khăn với cộng đồng và kết nối những trái tim nhân ái, chung tay khắc phục tình trạng thiếu máu. 

Qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn và kêu gọi, mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên có đủ điều kiện sức khỏe hãy tích cực hưởng ứng, đăng ký hiến máu cứu người và vận động người thân, bạn bè của mình tham gia hiến máu cứu người. Mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên hãy là “hạt giống đỏ” nhân rộng nghĩa cử cao đẹp này trong cả cộng đồng, ở mọi tầng lớp,… nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam. Đây vừa là tình cảm, vừa là trách nhiệm và sự sẻ chia của mỗi cá nhân đối với cộng đồng.

 

Văn phòng Đoàn Khối
Các tin khác
Xem tin theo ngày