Đơn vị hỗ trợ
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 5.815.447
Truy cập hiện tại 227 khách
Tuyên dương tập thể và cá nhân thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2023
Ngày cập nhật 22/05/2023

Nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023, chiều ngày 19/5, tại Hội trường Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế, Ban Thường vụ Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình Tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2023.

 

Tham dự chương trình có đồng chí Cao Ngọc Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy Khối, đồng chí Nguyễn Thanh Hoài - UVBCH TW Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn, đồng chí Nguyễn Hữu Trình - UVBTV Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn Khối, cùng các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành và các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc. Đặc biệt là sự có mặt của 10 tập thể tiêu biểu, 10 gương thanh niên xuất sắc được tuyên dương sau những thành tích phấn đấu nổi bật trong năm qua và hơn 100 đoàn viên thanh niên tham gia.

Thời gian qua, Tuổi trẻ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã không ngừng sáng tạo, nghiên cứu khoa học để sẵn sàng hành trang lập thân, lập nghiệp; thi đua lao động, sản xuất, nắm bắt và làm chủ khoa học công nghệ hiện đại, góp phần xây dựng quê hương, đất nước. Nhiều đoàn viên thanh niên đã không quản ngại gian nan, vất vả, luôn sẵn sàng đi tới những nơi còn nhiều khó khăn, chung sức trẻ vì cộng đồng; chăm lo gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn; chăm sóc, bảo vệ thiếu niên, nhi đồng.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Hữu Trình - UVBTV Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn Khối kêu gọi các đồng chí cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với tăng cường đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho đoàn viên thanh niên.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã tuyên dương 10 tập thể và 10 gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2023. Đây là những gương sáng có phẩm chất đạo đức trong sáng, ý chí rèn luyện, phấn đấu, gương mẫu đi đầu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tích cực tham gia các hoạt động Đoàn cơ quan, đơn vị và có nhiều sáng kiến, giải pháp đổi mới góp phần phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh, quốc phòng và nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.

 

Văn phòng Đoàn Khối
Các tin khác
Xem tin theo ngày