Đơn vị hỗ trợ
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 5.815.754
Truy cập hiện tại 276 khách
Thăm và tặng quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn
Ngày cập nhật 18/05/2023

Ngày 14/5, Ban Thường vụ Đoàn Khối tổ chức chương trình thăm và tặng quà gia đình đoàn viên, thanh niên, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn thuộc Đoàn cơ sở Dệt may Huế.

 

Tại các nơi đến, Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi đến các bạn đoàn viên, thanh niên, đồng thời đã trao tặng 20 suất quà (500 nghìn đồng/suất) cho các thanh niên công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Phần quà dù có giá trị không lớn nhưng với tình cảm của tuổi trẻ Khối cơ quan và doanh nghiệp, những món quà thiết thực này sẽ là nguồn động viên, khích lệ đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. 

Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ cùng chung tay vì cuộc sống cộng đồng, đặc biệt là hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động hàng năm, có ý nghĩa thiết thực đối với thanh niên, công nhân. Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Đoàn Khối sẽ phối hợp chặt chẽ với các ban ngành nhằm chăm lo lợi ích của người công nhân lao động. Đồng thời chỉ đạo các cơ sở Đoàn tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao..., góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho thanh niên công nhân.

 

Văn phòng Đoàn Khối
Các tin khác
Xem tin theo ngày