Đơn vị hỗ trợ
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 5.696.279
Truy cập hiện tại 1.235 khách
Phát huy sức mạnh đoàn kết tại địa phương
Ngày cập nhật 26/03/2024

TTH.VN - Ngày 26/3, Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Huế tổ chức dâng hoa tại Bảo tàng Hồ Chí Minh và trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Đại đoàn kết dân tộc”.

Đại đoàn kết toàn dân tộc đã được Mặt trận Tổ quốc các cấp trên địa bàn thành phố Huế kế thừa và phát huy; nhất là nhân lên giá trị, sức mạnh của các tầng lớp Nhân dân Huế về sự gìn giữ, phát huy truyền thống yêu nước, tăng cường đoàn kết, tạo ra sức mạnh to lớn, thúc đẩy quá trình xây dựng và phát triển thành phố.

Cùng sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, sự chung sức, đồng lòng, đoàn kết của toàn dân, toàn quân thành phố Huế; các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Mặt trận Tổ quốc các cấp phát động đã được đông đảo người dân trên địa bàn thành phố đồng thuận, hưởng ứng thực hiện, mang lại hiệu quả ngày càng cao; niềm tin của Nhân dân đối với Đảng, chính quyền ngày càng bền chặt.

Kết quả đó đã góp phần quan trọng thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh đã đề ra; tạo đà cho sự phát triển trong các thời kỳ mới và thực hiện lộ trình xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Dịp này, có 40 cá nhân được trao tặng Kỷ niệm chương. Đây là những cá nhân có quá trình công tác, cống hiến từ 10 năm trở lên cho sự nghiệp xây dựng khối Đại đoàn kết toàn dân tộc và công tác Mặt trận trên địa bàn thành phố Huế.

Lễ trao tặng được tổ chức tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, ngay trước chân dung Bác; là thành tích dâng lên Bác với tấm lòng thiết tha, sự kính trọng thiêng liêng của mỗi cá nhân đối với Bác cùng lời hứa sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, không ngừng phát huy sức mạnh đoàn kết tại địa phương, đơn vị.

Theo baothuathienhue.vn

Các tin khác
Xem tin theo ngày