Đơn vị hỗ trợ
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 5.825.320
Truy cập hiện tại 735 khách
Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2021
Ngày cập nhật 16/07/2021

Đồng hành với các thí sinh trong mùa thi tốt nghiệp THPT năm 2021, Ban Thường vụ Đoàn triển khai Chương trình “Tiếp sức mùa thi” với các đội hình tình nguyện được thành lập nhằm hỗ trợ tốt cho thí sinh và người nhà thí sinh, góp phần cho Kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi.

 

Chương trình diễn ra từ ngày 15/6 đến hết ngày 09/7/2021, đợt hoạt động cao điểm diễn ra từ ngày  01/7 đến ngày 09/7/2021. Theo đó, các đơn vị thành lập 5 đội hình tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” với 55 thành viên hỗ trợ tại các điểm thi.

Kỳ thi năm nay diễn ra khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, lực lượng đoàn viên, thanh niên bên cạnh hỗ trợ tiếp sức các thí sinh tham gia kỳ thi, còn chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19. Các đơn vị tổ chức tuyên truyền về một số lưu ý phòng, chống dịch Covid-19 dành cho các thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021; chủ động phối hợp với các đơn vị liên quan tại địa bàn triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh tại các điểm thi như: chuẩn bị nước rửa tay sát khuẩn, phát khẩu trang, nước uống miễn phí cho thí sinh và người nhà thí sinh khi đến khu vực dự thi.

Với lực lượng đoàn viên, thanh niên tiếp sức, đã góp phần giúp Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 đạt mục tiêu vừa diễn ra nghiêm túc, công bằng, khách quan, chất lượng, đồng thời đảm bảo an toàn phòng dịch cho thí sinh và lực lượng tham gia tổ chức kỳ thi.

 

Văn phòng Đoàn Khối
Các tin khác
Xem tin theo ngày