Đơn vị hỗ trợ
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 5.824.970
Truy cập hiện tại 668 khách
Chiến sĩ Trung đoàn bộ binh 6 làm 5 ngàn tấm chắn giọt bắn chống dịch
Ngày cập nhật 12/05/2021

Để góp phần chống dịch hiệu quả, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh giao cho cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn bộ binh 6 làm làm trên 5 ngàn tấm chắn giọt bắn phòng chống COVID-19 để phục vụ cho các khu cách ly, điểm chốt chặn chống dịch và tặng cho chính quyền và Nhân dân hai tỉnh Salavan và Sekong của Lào.

 

Bằng những chất liệu đơn giản là nhựa trong, giấy, keo dán…, những cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh đã làm ra những tấm chắn ngăn giọt bắn để phòng dịch hiệu quả. Không chỉ làm tấm chắn với số lượng lớn để kịp thời giao cho đội ngũ phục vụ tại khu cách ly và các chốt chống dịch, các cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 6 còn nỗ lực chạy đua với thời gian để làm trên 5 ngàn tấm chắn giọt bắn để tặng cho chính quyền và nhân dân hai tỉnh Salavan và Sekong của CHDCND Lào.

Thượng tá Dương Văn Hoàn, Chính ủy Trung đoàn bộ binh 6 cho biết: "Khi nhận nhiệm vụ, chúng tôi lập tức triển khai và tranh thủ mọi thời gian để thực hiện. Đây không chỉ là nhiệm vụ mà còn là trách nhiệm với cộng đồng trong cuộc chiến chống dịch. Tất cả cán bộ, chiến sĩ đều làm việc rất tích cực và hết công suất. Việc làm ý nghĩa này thể hiện tình đoàn kết hữu nghị thủy chung với nước bạn, đồng thời góp phần cùng nhau đẩy lùi đại dịch COVID-19".

Nguồn: báo Thừa Thiên Huế

 

Các tin khác
Xem tin theo ngày