Đơn vị hỗ trợ
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 5.825.198
Truy cập hiện tại 708 khách
Mô hình “Em nuôi của Đoàn”: tiếp sức cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Ngày cập nhật 05/11/2021

Với mong muốn giúp các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục học tập, rèn luyện và nuôi dưỡng ước mơ của mình, tuổi trẻ đoàn khối tiếp tục triển khai có hiệu quả mô hình “Em nuôi của Đoàn” tiếp sức trẻ em nghèo đến trường.

Chương trình được triển khai dưới hình thức các tổ chức Đoàn nhận đỡ đầu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, vận động các nguồn lực xã hội hóa giúp đỡ các em về vật chất và tinh thần. Chương trình sẽ đỡ đầu cho các em đến tuổi trưởng thành hoặc khi hoàn cảnh bớt khó khăn.

Điển hình trong đoàn khối đang thực hiện bảo trợ cho em Đặng Hoàng Gia Bảo học sinh trường Tiểu học Thủy Biều, tại phường Thủy Biều, là học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha; được trợ cấp mỗi tháng 500.000đ


Với ý nghĩa nhân văn, thiết thực, mô hình “Em nuôi của Đoàn” đã thực sự tạo nên dấu ấn tốt đẹp trong lòng cộng đồng xã hội. Bằng tâm huyết, trách nhiệm, những người thanh niên mang trên mình màu áo xanh đã và đang cố gắng hết mình để mang lại niềm vui, thắp sáng ước mơ của trẻ em khó khăn.

Các tin khác
Xem tin theo ngày