|
|
|
Thống kê truy cập Tổng truy cập 7.171.914 Truy cập hiện tại 1.613 khách
|
|
|
|
Chương trình nghệ thuật “Thay lời tri ân” chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo việt nam 20/11 Ngày cập nhật 21/11/2018
Chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018), thể hiện truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc ta; tối ngày 17/11/2018, tại cơ sở 2 Trường Cao đẳng Du lịch Huế, Ban Thường vụ Đoàn trường Cao đẳng Du lịch Huế phối hợp với Phòng Công tác học sinh, sinh viên tổ chức Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Thay lời tri ân” nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, phát huy tính năng động, sáng tạo trong nghệ thuật của đoàn viên, thanh niên.
Tại chương trình, học sinh, sinh viên nhà trường đã thể hiện lòng tri ân đối với thầy cô giáo của mình bằng những lời tri ân và những bó hoa tươi thắm. Đặc biệt, nhân dịp này, các bạn học sinh, sinh viên đã thể hiện quyết tâm thực hiện 3 chương trình hành động cụ thể do Đoàn Thanh niên và phòng Công tác học sinh, sinh viên phát động, đó là: Phong trào “Xây dựng niềm tự hào”: Tự hào về quê hương đất nước, tự hào về nhà trường, thầy cô, bạn bè và tự hào về gia đình; phong trào “Xây dựng môi trường xanh”: Hình thành, chăm sóc, bảo vệ vườn cây xanh; thu gom rác thải; tiết kiệm điện nước; thương yêu, giúp đỡ lẫn nhau và ứng xử văn hóa. Và phong trào “Sử dụng điện thoại văn minh”: Thực hiện nghe, nói vừa đủ, đúng lúc, đúng nơi, đúng mục đích, tiết kiệm thời gian và đảm bảo an ninh, an toàn.
Những lời cam kết và quyết tâm thực hiện các phong trào đó chính là món quà vô giá thể hiện sự tri ân của học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Du lịch Huế với thầy cô giáo của mình. Tạo nên một môi trường học tập thân thiện, năng động, sáng tạo và hiệu quả để góp phần vào sự phát triển đi lên của nhà trường.
Chương trình nghệ thuật diễn ra rất đặc sắc với đầy đủ các thể loại như hát, nhảy, múa, thời trang... thể hiện sự năng động, sáng tạo của học sinh, sinh viên, là những nhân tố cần thiết của tuổi trẻ trong giai đoạn hiện nay.
Đoàn Trường Cao đẳng Du lịch Huế Các tin khác
|
|
|
|