Đơn vị hỗ trợ
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 7.142.432
Truy cập hiện tại 1.606 khách
Báo cáo tình hình thực hiện Quyết định số 2940/2007/QĐ-UBND ngày 28/12/2007 của UBND tỉnh.
Ngày cập nhật 26/04/2012

 Căn cứ Nghị định số 92/2009/NĐ-CP ngày 22 tháng 10 năm 2009 của Chính phủ về chức danh, số lượng, một số chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức ở xã, phường, thị trấn và những người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã;

 Thực hiện Quyết định số 2813/QĐ-UBND ngày 31/12/2011 của UBND tỉnh về việc triển khai thực hiện nhiệm vụ kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2012; trong đó, UBND tỉnh giao Sở Nội vụ xây dựng Đề án điều chỉnh các chức danh, số lượng và mức phụ cấp cho những người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã và ở thôn, bản, tổ dân phố (sửa đổi Nghị quyết số 9m/2007/NQ-HĐND ngày 12/12/2007 của HĐND tỉnh và Quyết định số 2940/2007/QĐ-UBND ngày 28/12/2007 của UBND tỉnh). Để có căn cứ xây dựng Đề án trên cơ sở thực tế của các địa phương, Sở Nội vụ đề nghị UBND các huyện, thị xã và thành phố báo cáo theo các nội dung chính như sau:

1. Khái quát tình hình bố trí, sử dụng những người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã và ở thôn, bản, tổ dân phố của địa phương mình; những thuận lợi, khó khăn và tồn tại cần giải quyết.
2. Đánh giá các chức danh nào chưa phù hợp, chưa cụ thể; các chức danh nào cần thay thế? các chức danh nào đề nghị cần thêm vào?
3. Những kiến nghị, đề xuất của địa phương về mức phụ cấp, các chế độ, chính sách và những kiến nghị, đề xuất khác.
4. Lập biểu thống kê số lượng, chất lượng những người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã và ở thôn, bản, tổ dân phố có mặt đến ngày 30/4/2012 (theo File đính kèm).
Đề nghị các đơn vị gửi báo cáo theo các nội dung nêu trên về Sở Nội vụ (bản giấy và bản email)trước ngày 30 tháng 5 năm 2012 để Sở Nội vụ tổng hợp, xây dựng đề án trình UBND tỉnh đúng thời gian quy định./.
                                                                   
Tập tin đính kèm:
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày