|
|
|
Thống kê truy cập Tổng truy cập 7.176.730 Truy cập hiện tại 348 khách
|
|
Hội đồng nhân dân tỉnh thông qua Nghị quyết qui định phụ cấp cho cán bộ làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Ngày cập nhật 10/04/2009 Thực hiện Quyết định số: 93/2007/QĐ-TTg, ngày 22/6/2007 của Thủ tướng Chính phủ. Để động viên khuyến khích, tạo điều kiện làm việc cho cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở các Sở, Ban, ngành cấp tỉnh, UBND các huyện, thành phố Huế, các xã, phường, thị trấn phát huy hiệu quả, đáp ứng tốt hơn yêu cầu chất lượng trong giải quyết thủ tục hành chính.
Vừa qua tại kỳ họp chuyên đề lần thứ 7, HĐND tỉnh khoá V đã quyết nghị thông qua các Nghị quyết về chế độ phụ cấp đối với cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại các cơ quan hành chính thuộc UBND tỉnh, UBND các huyện, thành phố Huế, UBND các phường xã, thị trấn.
Theo Nghị quyết thì mức phụ cấp cho mỗi định xuất là 180.000 đồng/tháng/định xuất. Số lượng định xuất được hưởng ở Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả được qui định theo khối lượng và tích chất phức tạp của hồ sơ giao dịch, trong đó:
- Có 17/21 Sở, Ban ngành cấp tỉnh được hưởng 1 định xuất. Các Sở Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường, Kế hoạch và Đầu tư và Văn phòng UBND tỉnh được hưởng 2 định xuất.
- Văn phòng UBND các huyện: A Lưới, Nam Đông, Quảng Điền được hưởng 2,5 định xuất; Văn phòng UBND các huyện: Phong Điền, Hương Trà, Phú Vang, Hương Thủy, Phú Lộc được hưởng 3 định xuất; Văn phòng UBND thành phố Huế được hưởng 4 định xuất.
- Đối với cấp xã: có 45 UBND các xã, thị trấn miền núi được hưởng 1,5 định xuất; 27 UBND xã, phường thuộc thành phố Huế được hưởng 2,5 định xuất và 80 UBND các xã, thị trấn còn lại được hưởng 2 định xuất.
Đồng thời Hội đồng nhân dân tỉnh cũng giao trách nhiệm cho Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định số lượng định xuất cán bộ, công chức được hưởng phụ cấp phù hợp với khối lượng công việc của từng cơ quan, đơn vị và tình hình ngân sách của tỉnh khi có thay đổi./.
Phòng CCHC
Các tin khác
|
|
|
|
|
|